Friday, September 21, 2007

Ai-Ai De Las Alas as Beautiki

Ai-Ai delas Alas: "I'm staying with ABS-CBN."(PEP.ph)

-----------------------------

Isa raw sa unang projects na gagawin ni Ai-Ai sa ABS-CBN ay ang role na Beautiki para sa bagong fantaserye na Lastikman starring Vhong Navarro.

"Tapos ‘yung ibang soap," dagdag niya. "Confidential na ‘yung iba, e. Tatapusin ko muna ‘yung Lastikman bago ‘yung ibang show. Magsisimula ako ng taping sa August 30. Tao na nagiging butiki ang role ko sa Lastikman."

Ready ba siya sa costume na susuutin niya as Beautiki?

"Hindi naman masyado siguro akong mahihirapan sa costume ko rito. Basta sabi ko lang, gusto ko makakaihi ako. Kasi dati sa sa Super Inggo, hindi ako makaihi, e."

Bukod sa Lastikman, mapapanood na rin two Sundays of the month si Ai-Ai sa Sunday musical variety show ng ABS-CBN na ASAP '07.

----------------------------------------

Read Full Text on PEP...

0 comments: