Friday, September 21, 2007

Vhong Navarro on Lastikman

Vhong Navarro on being Lastikman:
----------------------------------
It’s a dream come true for Navarro to don a Lastikman outfit that made him reminisce the good old days of his childhood. “Matagal ko nang nababasa at nakikita sa komiks at sa sine si Lastikman kaya I am flattered na ibinigay sa akin ng ABS-CBN ang role,” said Vhong in the presscon of the television soap opera Wednesday night at the Teatrino in Greenhills.

Vhong said he is confident that he has given justice to the character. His only worry, he admitted, though, is the temperament of the audience when his fantaserye debuts on September 24.

“Pabagu-bago kasi ang timpla ng audience. Hindi mo alam kung ano ang gusto nila,”
he said. “Pero hindi ako magpapahuli. I will always give the televiewers they want.”

Yes, he informed, Hollywood comic Jim Carrey is still his idol. “Hindi nga ba na ang tawag sa akin ay Jim Currey as in chicken curry? Idol na idol ko siya talaga.”

He added that he wanted to develop his own distinct style as a funnyman without copying anyone. “Kasi, maganda nap o ‘yong original ka although nakakaimpluwensiya sa akin ang mga ibang actors, both local and foreign.”

Read Full Text...

0 comments: